เหยียบให้มิด เร่งให้สุด กับการแข่งขันชิงถ้วย MINI GYMKHANA By Millennium Auto

Last updated: 31 พ.ค. 2567  | 

MINI_GYMKHANA

มินิ มิลเลนเนียม ออโต้ ผู้จำหน่ายรถยนต์ มินิ อย่างเป็นทางการ จัดกิจกรรมสุดมันส์ ‘MINI Big Love At 1st Drive By Millennium Auto’ เนรมิตพื้นที่ใน คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ ให้กลายเป็นสนามแข่ง MINI GYMKHANA ชิงถ้วยรางวัลสุดเก๋ไก๋
 MINI_GYMKHANA
สมปราชญ์ โบสุวรรณ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท มิลเลนเนียม ออโต้ จำกัด กล่าวว่า “ในปีนี้ มินิ มิลเลนเนียม ออโต้ มีความตั้งใจ ที่จะจัดกิจกรรมหลากหลายรูปแบบ ที่ลงตัวกับไลฟ์สไตล์ของชาว มินิ ภายใต้แนวคิด Millennium Auto MINIster Lifestyle เริ่มตั้งแต่ต้นปี ซึ่งเราได้เป็นพันธมิตรกับผู้จัด ‘Westkoff 2024’ งานสไตล์ Coffee & Art Festival ที่เรายกขบวน มินิ ไปไกลถึงจังหวัดราชบุรี เชิญลูกค้าร่วม Coffee Testing Workshop ที่ทำโดย Coffee Influencer
และล่าสุดช่วงกลางปี 2024 ก็มีกิจกรรม ‘MINI GYMKHANA’ ที่เพิ่งผ่านพ้นไป โดยในอนาคต มินิ มิลเลนเนียม ออโต้ ยังคงมุ่งมั่นในการรังสรรค์กิจกรรมดีๆ แบบนี้ เพื่อกระชับความสัมพันธ์ของชาว MINIster ให้เต็มไปด้วยความอบอุ่น และแน่นแฟ้นตลอดไป”

MINI_GYMKHANA
กิจกรรมในครั้งนี้ เปิดโอกาสให้ลูกค้านำรถยนต์ มินิ คู่ใจ มายืดเส้นยืดสายบนสนามแข่งเฉพาะกิจ พร้อมการฝึกอบรมจากครูฝึกขับรถยนต์มืออาชีพ โดยขับแข่งจับเวลาในสไตล์ออโต้ครอส ให้ได้สัมผัสถึงแก่นแท้ของสมรรถนะและความคล่องตัว อันเป็นเอกลักษณ์ของรถยนต์ มินิ ทุกรุ่น ซึ่งได้การตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้ใช้รถยนต์ มินิ ทั้งรุ่นคลาสสิกและรุ่นปัจจุบัน กับจำนวนผู้เข้าร่วมมากถึง 44 ท่าน และทาง มินิ มิลเลนเนียม ออโต้ ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ได้มาร่วมสนุก และขอแสดงความยินดีกับผู้ชนะการแข่งในประเภทต่างๆ ทั้งหมด 9 ท่าน ท่ามกลางบรรยากาศเร้าใจ แบบมิดคันเร่ง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้