BMW C 400 GT บิ๊กสกู๊ตเตอร์

BMW C 400 GT บิ๊กสกู๊ตเตอร์
BMW C 400 GT เป็นรถบิ๊กสกู๊ตเตอร์ที่ออกแบบมาสำหรับใช้งานหลากหลายรูปแบบ ทั้งการขับในเมือง ออกทริป เป็นรถครบครันการใช้งาน ตัวรถ จะมีขนาดค่อนข้างกว้างตามสไตล์ของรถทัวร์ริ่ง ชุดไฟหน้า LED หรูหรา พรีเมี่ยม พร้อมระบบเปิด-ปิด ไฟหน้าอัตโนมัติ โดยในช่วงกลางวันจะมีไฟ DRL ทำงานตลอดเวลา

BMW C 400 GT บิ๊กสกู๊ตเตอร์BMWC400GT มีชิวบังลมขนาดใหญ่ทำให้การขับขี่ด้วยความเร็ว ผู้ขับขี่จะไม่โดนลมมากนัก ลดความเมื่อยล้าในการขับขี่ทางไกลได้ดี แต่ไม่สามารถปรับระดับได้ ระบบช่วงล่าง เป็นโช๊คอัพแบบเทเลสโกปิค ขนาดแกน 35 มม. โช๊คอัพหลังแบบสปริงคู่ พร้อมตัวปรับพรีโหลด ซึ่งถือว่าช่วงล่างดีสุดในตลาดสกู๊ตเตอร์ ระบบเบรคด้านหน้า ใช้ดิสเบรคคู่ขนาด 265 มม. ปั๊มเบรค 4 พอต พร้อมระบบ ABS ป้องกันล้อล็อก ส่วนล้อหน้า ใช้ล้อขนาด 15 นิ้ว ขนาดยางหน้า 120/70 ZR15
BMW C 400 GT บิ๊กสกู๊ตเตอร์
หน้าจอเรือนไมล์แบบจอสี TFT ขนาด 6.5 นิ้ว ซึ่งมาพร้อมกับระบบ BMW Motorrad Connected ซึ่งผู้ขับขี่สามารถเชื่อมต่อข้อมูลการขับขี่เข้ากับโทรศัพท์มือถือได้ผ่านแอปฯ BMW Motorrad Connected ซึ่งนอกจากจะเชื่อมต่อโทรศัพท์มือถือเข้ากับตัวรถได้แล้ว ยังสามารถเชื่อมต่อบลูทูธ ติดหมวกกันน็อกเข้ากับรถได้และใช้แป้นบังคับที่ประกับแฮนด์ด้านซ้าย สามารถควบคุมการทำงานของระบบต่างๆ บนหน้าจอได้อย่างอิสระ
BMW C 400 GT บิ๊กสกู๊ตเตอร์
เบาะนั่งของ BMW C 400 GT ใช้เป็นเบาะนั่งตอนเดี่ยวขนาดใหญ่ มีพื้นที่ค่อนข้างกว้างมาก และมาพร้อมกับพนักอิงหลัง ทำให้เราสามารถขับขี่เดินทางรถคันนี้ในระยะทางไกลได้อย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ส่วนผู้ซ้อนนั่งสบายเพราะเบาะตัวกว้างรับสรีระ และช่วงล่างยังนุ่มนวลไม่กระด้างเมื่อขับผ่านทางขรุขระ

BMW C 400 GT บิ๊กสกู๊ตเตอร์
ส่วนพื้นที่เก็บสัมภาระใต้เบาะนั่ง ใช้เทคโนโลยี BMW Flexcase สามารถขยายความจุในการเก็บสัมภาระได้ โดยการกดปุ่มที่ด้านซ้าย โดยช่องเก็บหมวกกันน็อกจะขยายลงไปได้ล่างไปเกือบถึงล้อหลัง สามารถเก็บหมวกกันน็อกเต็มใบได้อย่างสบายๆ ส่วนทางด้านหน้า ก็มีช่องเก็บของอีกพอสมควร สามารถเก็บพวกกระเป๋าติดตัวขนาดเล็กได้

และถ้าเราขยายช่องเก็บของอยู่โดยไม่รู้ตัว หากเราเปิดระบบไฟฟ้า พร้อมที่จะขับขี่ บนหน้าจอเรือนไมล์จะมีการแจ้งเตือนว่า กล่องเก็บสัมภาระถูกขยายไว้อยู่ และรถจะไม่ยอมติดเครื่องยนต์ให้ ผู้ขับขี่จำเป็นต้องดึงช่องเก็บสัมภาระให้เข้าล็อกก่อน เครื่องยนต์ถึงจะติด

สำหรับราคาวางจำหน่ายของ BMW C 400 GT อยู่ที่ 439,000 บาท ผู้ที่สนใจสามารถติดต่อได้ที่ตัวแทนจำหน่ายรถจักรยานยนต์ BMW ได้ทั่วประเทศ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้