กลุ่ม บีวายดี บีเคเค รุกลูกค้าฟลีท ปิดดีลขาย BYD E6 จำนวน 20 คัน

Last updated: 3 พ.ค. 2567  | 

กลุ่ม_บีวายดี_บีเคเค_รุกลูกค้าฟลีท_ปิดดีลขาย_BYD_E6_จำนวน_20_คัน_ให้สหกรณ์แท๊กซี่ทองคำ

กลุ่ม บีวายดี บีเคเค ร่วมกับ บริษัท เอ ไอ คอนเนคท์ จำกัด ขาย BYD E6 ล็อตใหญ่ ให้กับสหกรณ์แท็กซี่ทองคำ สุวรรณภูมิ โดยมี นาย สุพจน์ โกมินทร์ ประธานกรรมการบริหาร สหกรณ์แท็กซี่ทองคำ สุวรรณภูมิ ให้เกียรติรับมอบรถอย่างเป็นการทาง โดยสหกรณ์แท๊กซี่ทองคำ สุวรรณภูมิ มีเป้าหมายนำรถยนต์พลังงานไฟฟ้ามาให้บริการแก่ประชาชนรูปแบบรถแท็กซี่ไฟฟ้าสาธารณะ โดยมีบริษัท ไมด้า ลิสซิ่ง จำกัด (มหาชน) เป็นผู้สนับสนุนการปล่อยสินเชื่อ

กลุ่ม_บีวายดี_บีเคเค_รุกลูกค้าฟลีท_ปิดดีลขาย_BYD_E6_จำนวน_20_คัน_ให้สหกรณ์แท๊กซี่ทองคำ

นางสาวตวงรัตน์ ลิขิตพฤกษ์ กรรมการผู้จัดการ กลุ่มบริษัท บีวายดี บีเคเค เปิดเผยว่า กลุ่มบีวายดี บีเคเค ขานรับนโยบายของ เรเว่ คอมเมอร์เชียล วีฮีเคิลส์ ที่มองเห็นโอกาสทางธุรกิจด้านการขนส่ง รวมถึงการใช้งานรถยนต์ในเชิงพาณิชย์ ประกอบกับเล็งเห็นภาพการเปลี่ยนผ่านรถแท็กซี่สันดาบ สู่รถแท็กซี่อีวี จึงใช้กลยุทธ์เจาะกลุ่มแท็กซี่ด้วยรถรถยนต์ไฟฟ้า บีวายดี รุ่น อี6 (BYD E6) รถยนต์ไฟฟ้าขนาด 5 ที่นั่ง วิ่งได้ระยะทาง 520 กิโลเมตร มีพื้นที่จุสัมภาระกว่า 450 กิโลกรัม รับประกันแบตเตอรี่ 8 ปี หรือ 500,000 กิโลเมตร รับประกันคุณภาพตัวรถนาน 6 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร เพื่อหวังทดแทนรถรุ่นเก่าที่กำลังจะปลดระวาง ที่สำคัญเรายังคงมุ่งมั่นในพันธกิจ ในการมุ่งลดมลพิษทางอากาศที่เกิดจากการใช้ยานพาหนะอย่างยั่งยืน และนำเสนอนวัตกรรมใหม่ๆอยู่เสมอ โดยในโอกาสนี้กลุ่มบีวายดี บีเคเค ขอขอบคุณ สหกรณ์แท๊กซี่ทองคำ สุวรรณภูมิ บริษัท เอ ไอ คอนเนคท์ จำกัด และ บริษัท ไมด้า ลิสซิ่ง จำกัด (มหาชน) ที่ให้บริการปล่อยสินเชื่อ ที่ทำให้เป้าหมายการส่งมอบรถล็อตแรกสำเร็จลงได้ด้วยดี

กลุ่ม_บีวายดี_บีเคเค_รุกลูกค้าฟลีท_ปิดดีลขาย_BYD_E6_จำนวน_20_คัน_ให้สหกรณ์แท๊กซี่ทองคำ

นายธีรวัฒน์ เกียรติสมภพ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไมด้าลิสซิ่ง จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ไมด้า ลิสซิ่ง จำกัด (มหาชน) เราปล่อยสินเชื่อรถแท็กซี่มิเตอร์มาอย่างยาวนาน และติดอันดับ 1 ใน 3 ของผู้ประกอบการสินเชื่อรถแท็กซี่มิเตอร์ และวันนี้เป็นโอกาสดีที่เราได้ร่วมมือกับกลุ่ม บีวายดี บีเคเค ส่งมอบรถยนต์ไฟฟ้า BYD E6 ล็อตแรกให้กับสหกรณ์แท็กซี่ทองคำ สุวรรณภูมิ ถือเป็นจุดเริ่มต้นในการเปลี่ยนผ่านรถแท็กซี่สันดาบ สู่รถแท็กซี่อีวี ไมด้า ลิสซิ่ง ยินดีให้การสนับสนุนทุกสหกรณ์ที่สนใจสินเชื่อรถแท็กซี่มิเตอร์ ร่วมกับ BYD BKK Group สำหรับรถยนต์ BYD E6

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้