NETA V-II ใหม่ จัดเต็มระบบความปลอดภัย

Last updated: 14 มิ.ย. 2567  | 

NETA V-II NETA V รถยนต์ไฟฟ้าขนาดเล็ก ที่มีขนาดเหมาะสำหรับการเดินทางในเมือง เพราะขนาดตัวรถที่กะทัดรัด ทำให้สามารถซอกแซกเวลาการจราจรติดขัด หรือการจอดรถง่ายขึ้น อีกทั้งยังให้ความประหยัดด้วยการใช้พลังงานไฟฟ้า วันนี้ผู้ใช้รถ NETA V มีมากขึ้น ด้วยขนาดตัวรถที่กะทัดรัด และมีราคาที่เอื้อมถึงง่าย มาพร้อมระบบต่างๆที่เพียงพอ และคุ้มค่า ต่อการใช้งาน จึงได้เพิ่มรุ่นใหม่เข้ามา คือ NETA V-II เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า
NETA V-II
NETA V-II มีการปรับโฉมใหม่ให้ดูสวยมากยิ่งขึ้น โดยกระจังด้านหน้าที่ได้รับการออกแบบใหม่แบบ Starlight Grille มีขนาดใหญ่ขึ้น ตกแต่งด้วยโครเมียมที่ชายล่างกันชนหน้า-หลัง และด้านข้างตัวรถ เพื่อให้ดูพรีเมียมขึ้น ติดตั้งไฟหน้าใหม่เป็นแบบ Projector Lens LED ในส่วนของด้ายท้ายมีการดีไซน์กันชนหลังใหม่ มาพร้อมกับไฟท้ายดีไซน์ใหม่ เป็นแบบ LED Bar รวมถึงฝาท้ายดีไซน์ใหม่ พร้อมติดตั้งก้านปัดน้ำฝนด้านหลังให้ด้วย ล้ออัลลอยเป็นลายเดิม ขนาด 16 นิ้ว นอกจากนี้ยังมีระบบความปลอดภัย ADAS มาให้ ส่วนขนาดตัวถังเท่า NETA V โดยมีความยาว 4,070 มม. กว้าง 1,690 มม. สูง 1,540 มม. ฐานล้อ 2,420 มม. ส่วนความสูงใต้ท้องรถเพิ่มจาก 130 เป็น 157 มม. น้ำหนักตัวรถ 1,180 กิโลกรัม
NETA V-II
ภายในรถ NETA V-II ไม่มีการเปลี่ยนแปลง โดยคอนโซลหน้ามีจอแสดงข้อมูลขนาด 12 นิ้ว วางเป็นแนวยาวหลังพวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น ตรงกลางติดตั้งจออินโฟเทนเมนต์ขนาด 14.6 นิ้ว รองรับแค่ Apple CarPlay ลำโพง 6 จุด พร้อมที่ชาร์จสมาร์ทโฟนไร้สาย เบาะหุ้มวัสดุสังเคราะห์ เบรกมือไฟฟ้า แอร์มีระบบกรองอากาศ N95 พร้อมระบบจ่ายไฟ V2L
NETA V-II
NETA V-II รุ่น Smart ติดตั้งระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ ADAS (Advance Driver Assist System) ซึ่งประกอบด้วย ระบบเตือนรถคันหน้าออกตัว, ระบบเตือนการชนด้านหน้าพร้อมช่วยเบรกฉุกเฉิน, ระบบรักษาความเร็วแปรผัน, ระบบควบคุมความเร็วสำหรับการจราจรติดขัด, ระบบเตือนเมื่อรถออกนอกเลน และระบบเปิด-ปิดอัตโนมัติ เป็นต้น ขณะที่ถุงลมนิรภัยคู่หน้า, เบรก ABS, ระบบควบคุมการทรงตัว, ระบบป้องกันการลื่นไถล, ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน, ระบบควบคุมความเร็วเมื่อลงทางลาดชัน, ระบบแจ้งเตือนแรงดันลมยาง, จุดยึดเบาะนั่งเด็ก ISOFIX และกล้องมองหลัง เป็นอุปกรณ์มาตรฐานสำหรับทั้งสองรุ่น
NETA V-II
Neta V-II ทั้งสองรุ่นติดตั้งมอเตอร์ไฟฟ้าไว้ที่เพลาหน้า ขับเคลื่อนล้อหน้า กำลังสูงสุด 95 แรงม้า และแรงบิด 150 นิวตันเมตร จ่ายไฟด้วยแบตเตอรี่ขนาดความจุ 36.1 กิโลวัตต์-ชั่วโมง (ลดลงจาก Neta V เล็กน้อย) ทำให้ระยะทางวิ่งสูงสุดเหลือ 382 กิโลเมตร (NEDC)


NETA V-II จะมีโทนสีภายในต่างกัน 3 เฉด ขึ้นอยู่กับสีตัวถังภายนอก คือ สีภายในเทา-ขาว สำหรับสีตัวถัง Milk Tea สีภายในฟ้า-ขาว สำหรับสีตัวถัง Baby Blue ส่วนสีตัวถังที่เหลือจะใช้ภายในสีเทา-ดำทั้งหมด


NETA V-II ราคาจำหน่ายอย่างเป็นทางการเริ่มต้นที่ 549,000 บาท

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้