เมอร์เซเดส-เบนซ์ ผู้สนับสนุนกว่า 20 ปี ของโรงเรียนเยาววิทย์ สมทบทุน 500,000 บาท

Last updated: 8 ส.ค. 2567  | 

เเเมอร์เซเดส-เบนซ์ ผู้สนับสนุน โรงเรียนเยาววิทย์ บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด สานต่อความมุ่งมั่นในการส่งมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้สังคมไทย เดินหน้าสนับสนุน “โรงเรียนเยาววิทย์” อย่างต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 20 ตั้งแต่การก่อตั้งโรงเรียนในอำเภอกะปง จังหวัดพังงา เพื่อรองรับเยาวชนที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์สึนามิเมื่อปี 2547 โดยนำทีมผู้บริหาร ตัวแทนจำหน่ายฯ พนักงาน และสื่อมวลชน ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการมอบทุนการศึกษากว่า 500,000 บาท พร้อมเชิญแขกรับเชิญพิเศษ “ซี - ฉัตรปวีณ์” ที่มาสร้างสรรค์กิจกรรมเสริมสกิลด้านไอทีให้กับนักเรียนทุกคน ตอกย้ำเป้าหมายการยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คนในชุมชนและช่วยพัฒนาทักษะต่าง ๆ ในการใช้ชีวิตอย่างรอบด้าน
เมอร์เซเดส-เบนซ์ ผู้สนับสนุน โรงเรียนเยาววิทย์

เเเมอร์เซเดส-เบนซ์ ผู้สนับสนุน โรงเรียนเยาววิทย์
มร. มาร์ทิน ชเวงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า เป็นเวลากว่า 20 ปี ที่เมอร์เซเดส-เบนซ์ สนับสนุนโรงเรียนเยาววิทย์ โดยครอบคลุมทั้งการมอบทุนการศึกษาและสิ่งที่จำเป็นต่อการเรียนรู้และการพัฒนาทักษะ รวมถึงการจัดกิจกรรมในหลายหลากรูปแบบที่ช่วยส่งเสริมองค์ความรู้และคุณภาพชีวิตของนักเรียนทุกคน โดยในปีนี้ เรามีความตั้งใจที่จะส่งมอบเครื่องมือที่จำเป็นในยุคดิจิทัล ด้วยการสนับสนุนแล็ปท็อปจำนวน 55 เครื่อง เพื่อประโยชน์ในด้านการเรียนรู้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมเชิญกูรูไอทีชื่อดังของเมืองไทย มาร่วมแนะนำและแบ่งปันอินไซต์ด้านไอทีให้กับบุคลากรของโรงเรียนและนักเรียนทุกคน
เเเมอร์เซเดส-เบนซ์ ผู้สนับสนุน โรงเรียนเยาววิทย์

เเมอร์เซเดส-เบนซ์ ผู้สนับสนุน โรงเรียนเยาววิทย์
นอกจากการส่งมอบทุนการศึกษาและอุปกรณ์ไอทีให้กับโรงเรียนเยาววิทย์ อีกหนึ่งช่วงสำคัญที่ช่วยสร้างประสบการณ์และสีสันให้กับนักเรียนทุกคน คือการพูดคุยกับ คุณซี ฉัตรปวีณ์ ตรีชัชวาลวงศ์ ซึ่งได้ให้คำแนะนำและเทคนิคด้านไอทีอย่างครบถ้วน รวมถึงการจัดกิจกรรม “AI Photo Contest” ที่เปิดโอกาสให้ทุกคนได้โชว์ศักยภาพการสร้างสรรค์รูปที่ผสานการใช้งานของระบบ AI เพื่อเสริมสร้างการเรียนรู้และความเข้าใจต่อเครื่องมือต่าง ๆ ที่มีประโยชน์ในโลกดิจิทัล

เเมอร์เซเดส-เบนซ์ ผู้สนับสนุน โรงเรียนเยาววิทย์

เมอร์เซเดส-เบนซ์ ผู้สนับสนุน โรงเรียนเยาววิทย์

ไทม์ไลน์โครงการการสนับสนุนของเมอร์เซเดส-เบนซ์

·      พ.ศ. 2558: โครงการ “Star Volunteer Spirit” ดึงจิตอาสาและพนักงานมาร่วมปรับภูมิทัศน์พื้นที่

·      พ.ศ. 2559: โครงการ “Mercedes-Benz Star Charity” ลงพื้นที่ปลูกพริกไทยจำนวน 100 ต้น

·      พ.ศ. 2560: โครงการ “Mercedes me BOX” ส่งมอบอุปกรณ์เครื่องเขียนให้กับนักเรียน

·      พ.ศ. 2561: โครงการ “The Road to Happiness” ส่งมอบสนามเด็กเล็กที่สร้างจากไม้ไผ่

·      พ.ศ. 2562: ร่วมสร้างสนามฟุตบอลใหม่และส่งมอบสนามให้กับโรงเรียน

·      พ.ศ. 2563: ส่งมอบปฎิทินและหน้ากากอนามัยในช่วง COVID-19

·      พ.ศ. 2564: โครงการ “Light for Children” ติดตั้งแผงโซล่าร์เซลส์จำนวน 43 ยูนิต

·      พ.ศ. 2565: เชิญเชฟชื่อดังจากรายการ “MasterChef Thailand” มาสอนทักษะการทำอาหาร

·      พ.ศ. 2566: เชิญอดีตนักฟุตบอลทีมชาติมาร่วมกิจกรรมและจัดการแข่งขันนัดพิเศษ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้